โดนโขกล้วนๆ! แมนฯ ยูไนเต็ด ชุดดาวรุ่ง แพ้ เร็กซ์แฮม 1-3 อุ่นเครื่องพรีซีซัน

การแข่งขันฟุตบอลนัดกระชับมิตรที่สแนปดรากอน สเตเดียม แคลิฟอร์เนีย ประเทศสหรัฐอเมริกา เมื่อช่วงเช้าวันพุธที่ 26 กรกฎาคม 2566 ที่ผ่านมาตามเวลาประเทศไทย แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมดังแห่งศึกพรีเมียร์ลีก พบกับ เร็กซ์แฮม ทีมร่วมชาติจากลีกทู

โดยเกมนี้ แมนฯ ยูไนเต็ด จัดชุดดาวรุ่งลงสนามทั้งหมด ยกเว้น จอนนี่ อีแวนส์ เซ็นเตอร์แบ็กตัวเก๋าที่ทีมเซ็นสัญญาระยะสั้นลงมาบัญชาเกมหลังบ้าน และให้ ทราวิส บินเนียน โค้ชยู-18 คุมทีม เนื่องจาก เอริค เทน ฮาก จะทำหน้าที่สั่งการข้างสนามในเกมพรุ่งนี้ที่จะเจอ เรอัล มาดริด

ผลการแข่งขันปรากฏว่า ทัพผีแดงดาวรุ่งพ่ายต่อ เร็กซ์แฮม ไป 1-3 โดยเสีย 3 ประตูจากลูกกลางอากาศในนาทีที่ 29, 36 และ 69 จาก เอลเลียต ลี, อารอน เฮย์เดน และ แซม ดัลบี ตามลำดับ

ขณะที่ 1 ประตูของ แมนฯ ยูไนเต็ด มาจาก อัลบาโร่ เฟร์นานเดซ แบ็กซ้ายเปิดบอลเข้ามาในกรอบเขตโทษให้ มาร์ก ฆูราโด แบ็กขวาเติมขึ้นมาซัดเข้าไปในนาทีที่ 45+6 โดยเกมนี้ผีแดงเหลือผู้เล่น 10 คน ในนาทีที่ 47 ด้วย เมื่อ ดาเนียล กอร์ เข้าบอลหนักใส่ แอนดี้ แคนนอน ผู้ตัดสินแจกใบแดงแบบไม่ลังเล  

สำหรับเกมอุ่นเครื่องพรีซีซัน นัดที่ 5 ของ แมนฯ ยูไนเต็ด จะพบกับ เรอัล มาดริด เช้าวันพฤหัสบดีที่ 27 ก.ค.นี้ คิกออฟ 07:30 น. ตามเวลาประเทศไทย